Từ xưa đến nay, quý khách nữ giới với đôi xương gò má cao thường chịu nhiều điều tiếng. Bên cạnh đó, xương gò má cao sẽ làm vẻ mặt mất đi sự hài hòa, tự nhiên và trông các bạn sẽ già hơn so với tuổi thật.
hiện tại, nhờ công nghệ thẩm mỹ làm đẹp tiên tiến trong khoảng Hàn Quốc, khuyết điểm này có thể phẫu thuật loại bỏ được công nghệ Giải phẫu phẫu thuật hạ gò má.
dịch vụ phẫu thuật hạ xương gò má được thẩm mỹ Hàn Quốc 3D  thu nạp đồng thời mang quá trình chuẩn Hàn, khiến cho cho quý khách có một nét mặt hài hòa cùng với đó đảm bảo an toàn.
1. Quy trình Hạ gò má
Bước 1: Khách hàng gặp gỡ trực tiếp với bác sĩ, sau khi kiểm tra cấu trúc gương mặt, bác sĩ sẽ đưa ra giải pháp phù hợp cho khách hàng.
Bước 2 : Khách hàng sẽ được kiểm tra sức khỏe trước khi tiến hành phẫu thuật hạ gò má cao để đảm bảo an toàn khi thực hiện.
Bước 3: Gây mê để khách hàng thoải mái trong quá trình phẫu thuật
Bước 4 : Bác sĩ rạch đường mổ trong miệng bóc tách khoang trống nhờ dụng cụ nội soi sau đó thực hiện kỹ thuật L shaflt tiên tiến nhất hiện nay cho cung má trong và phối hợp hạ cung má ngoài nếu cần thiết, ngay lập tức gò má sẽ đẹp đúng tỉ lệ chuẩn.
Bước 5: Khách hàng  nghỉ 1 đêm tại bệnh viện.
Bước 6: Tái khám đúng hẹn.
Bạn có thể xem thêm: tiêm filler cằm giá bao nhiêu?





3. Vì sao cần triển khai phẫu thuật hạ xương gò má tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D?
– kỹ thuật phẫu thuật hạ gò má được thẩm mỹ Hàn Quốc 3D tiếp thụ trong khoảng Hàn Quốc, là phương pháp tối tân nhất hiện tại, giúp rút ngắn thời kì tiến hành, đem đến an toàn và đảm bảo cho hiệu quả cao.
– Điều trị hạ gò má tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D được triển khai theo 1 tiến trình chuẩn trong khâu trả lời, tiêm thuốc mê, thực hiện quá trình sau phẫu thuật đồng thời được thực hiện tại Trung tâm theo đúng tiêu chuẩn của Bộ y tế.
– nhiều bác sĩ trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D đều là những bạn mang bằng cấp cao, khu vực tay nghề cao. các chuyên gia nhiều năm học hỏi và tu nghiệp trong ngoài nước nên tích lũy rất nhiều kinh nghiệm giỏi quý báu cho bản thân, cùng lúc đó các chuyên gia còn nâng cao tay nghề qua việc thực hiện Thành tựu nhiều trong quá trình phẫu thuật hạ gò má.

– Trang máy móc tối tân sở hữu máy cắt xương chuyên dụng, cho vết rạch đều, hạn chế gọt xương cần đảm bảo an toàn, không gây ra sẹo.
 
Top