Câu hỏi

Tôi là Kim Xuyên, hiện đang làm việc tại TPHCM. Tôi muốn chữa cười hở lợi nhưng không biết chi phí phẫu thuật cười hở lợi giá bao nhiêu và điều trị như thế nào là chất lượng. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi với ạ. Cảm ơn bác sĩ!

Trả lời

Bạn Kim Xuyên thân mến! Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D xin được tư vấn câu hỏi chi phí phẫu thuật cười hở lợi giá bao nhiêu đến bạn như sau:

Sở hữu một nụ cười duyên giúp bạn thêm phần tự tin trong giao tiếp thường ngày, nhưng với chứng hở lợi khiến bạn có cảm giác mặc cảm, e dè và hầu như mất đi nụ cười tự nhiên. Phẫu thuật chữa cười hở lợi là giải pháp tối ưu giúp bạn lấy lại được nụ cười rạng rỡ, duyên dáng. Sau vấn đề hiệu quả thì chi phí phẫu thuật cười hở lợi giá bao nhiêu cũng là vấn đề quan tâm hàng đầu của khách hàng.

---Thông tin bên lề: có nên tẩy trắng răng hay không

Chi phí phẫu thuật cười hở lợi giá bao nhiêu

Để giải đáp thắc mắc chi phí phẫu thuật cười hở lợi giá bao nhiêu, bạn có thể tham khảo bảng giá dưới đây của Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D.

Cười hở lợi do nướu răng 7 triệu

Cười hở lợi do cơ nâng môi trên (Phương pháp mới đi từ mũi) 15 triệu

Cười hở lợi do xương hàm trên 50 triệu





Bạn có thể xem thêm: tạo má lúm đồng tiền

Chi phí phẫu thuật cười hở lợi giá bao nhiêu sẽ hoàn toàn tương xứng với chất lượng mà bạn được phục vụ. Việc điều trị tại một trung tâm uy tín và an toàn chắc hẳn chi phí sẽ chênh lệch hơn các phòng khám không chuyên nghiệp. Nhưng quan trọng là hiệu quả của bạn sẽ được đảm bảo và an toàn .

Phẫu thuật cười hở lợi chi phí hợp lý tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D


Chi phí phẫu thuật cười hở lợi giá bao nhiêu sẽ được đánh giá thiết thực qua chất lượng dịch vụ mà bạn điều trị. Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D là bệnh viện thẩm mỹ Hàn quốc tại Việt Nam, đáp ứng được đầy đủ đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi: Các bác sĩ chuyên gia tại đây đã hoàn thành các khóa đào tạo chuyên sâu về răng hàm mặt, ngoài ra còn trang bị hệ thống máy móc tối tân nhất nhằm hổ trợ tốt nhất cho ca phẫu thuật thành công.
 
Top