Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D rất tự hào là trung tâm phẫu thuật má lúm đồng tiền uy tín được đi đầu tại Việt Nam, hội tụ được tất cả các tiêu chuẩn với mục tiêu để khách hàng có khả năng an tâm, tin tưởng lúc muốn hoàn thiện nét đẹp trên gương mặt của mình.

má lúm đồng tiền mang lại sự duyên dáng với khuôn mặt của chúng ta cùng với điểm nhấn đáng yêu hơn. bây giờ có rất nhiều eva tìm đến kỹ thuật này với mục tiêu để có đôi má lúm đồng tiền đẹp, mềm mại. má lúm đồng tiền là 1 ca giải phẫu đơn giản tạo nên sự kết dính giữa da với cơ má, do đó khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong cùng với đó tạo thành má lúm đồng tiền như mong muốn của khách hàng.

mang tiêu chí không nguy hiểm, kết quả thẩm mỹ hoàn hảo và kỹ thuật tại thẩm mỹ Hàn Quốc 3D luôn là điểm được ưa thích nhất của phụ nữ khi Đòi hỏi tạo má lúm đồng tiền.

Qua nghiên cứu quá trình xảy ra tự nhiên, các Bác sĩ thẩm mỹ đã sáng tạo nên phương pháp tạo má lúm đồng tiền nhân tạo bằng cách tạo một sự kết dính giữa da và cơ má, vì vậy khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo ra má lúm đẹp, duyên và toát lên vẻ đẹp riêng với nụ cười ngọt ngào, say đắm lòng người.

Bạn có thể xem thêm: phẫu thuật môi trái tim



Tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D nhằm tạo nét duyên ngầm dễ thương và duyên dáng. Kỹ thuật được thực hiện:

Quy trình thực hiện má lúm đồng tiền

Bước 1 : Bác sĩ thăm khám và tư vấn, phác thảo tạo dáng má lúm đồng tiền phù hợp nhất với tổng thể khuôn mặt.

Bước 2 : Tiến hành gây tê

Bước 3 : Thao tác tạo má lúm đồng tiền.

Bước 4 : Kết thúc và hướng dẫn chăm sóc sau khi tạo má lúm đồng tiền.

Kết quả sau khi tạo má lúm đồng tiền:

Đẹp tự nhiên chỉ sau 15 phút.

Sỡ hữu má lúm đẹp, duyên dáng, nụ cười thu hút, quyến rũ

Cân đối, hài hoà với khuôn mặt, chỉ xuất hiện khi cười, nói.

Hoàn toàn không xảy ra phản ứng phụ.

Không sưng đau, không để lại sẹo.

Các bước thực hiên trên sẽ giúp bạn sỡ hữu được má lúm đồng tiền như ý muốn.
 
Top