Một nụ cười tươi tắn, duyên dáng chính là cầu nối để gắn kết yêu thương giữa mọi người với nhau. Nhưng với những người bị cười hở lợi thì nụ cười lại khiến họ tự tin và ngại ngùng về bản thân của mình. Vậy làm sao để có cách chữa cười hở lợi, các bạn hãy tham khảo bài sau để biết cách lấy lại được nụ cười rạng rỡ, duyên dáng.

Cười hở lợi và nguyên nhân gây ra

Cười hở lợi là khi cười hết cỡ, không chỉ có răng lộ mà lợi cũng bị lộ ra một phần đáng kể.

Nguyên nhân cười hở lợi là do nướu ( mô lợi) quá dày hay nhiều do bẩm sinh hay do tác động của một số thuốc; Đường vành môi đẩy lên quá cao do trường lực cơ vành môi quá lớn; Xương hằm trên bị hô; Xương ổ răng quá dày.

Cách trị cười hở lợi hiệu quả

Phẫu thuật là cách trị cười hở lợi hiệu quả

Phương pháp phẫu thuật hiện nay là cách trị cười hở lợi hiệu quả. Có 2 kỹ thuật đang được áp dụng rộng rãi hiện nay đó là:

-Cắt bớt cung lợi

-Cắt Lefort I nếu hô hàm kèm hở lợi.

Điều trị cười hở lợi yêu cầu bác sĩ cần có tay nghề cao, thông sâu về cấu tạo hàm mặt để nhằm chuẩn xác được các bước, ngoài ra những trang bị y tế tiên tiến cũng là 1 trong những yếu tố triển khai Phẫu thuật đạt Thành tựu. do vậy, khách hàng nên tới các trung tâm thẩm mỹ uy tín với mục đích bảo đảm không nguy hiểm.


                                       



Cách trị cười hở lợi tại thẩm mỹ Hàn Quốc 3D

Trung tâm được nhiều khách hàng tin tưởng với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao được tu nghiệp trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, Hàn Quốc 3D còn có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị y tế được nhập khẩu trực tiếp từ các nền thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới. Khách hàng có thể yên tâm khi tìm lại nụ cười, khắc phục hở lợi tại trung tâm chúng tôi mà không phải lo lắng về độ an toàn cũng như hiệu quả, và đồng thời có giá cả phải chăng.

phẫu thuật cười hở lợi giá bao nhiêu?

Cười hở lợi do nướu răng 7 triệu

Cười hở lợi do cơ nâng môi trên (Phương pháp mới đi từ mũi) 15 triệu

Cười hở lợi do xương hàm trên 50 triệu.
 
Top