Chào bác sĩ! Gương mặt tôi không được cân xứng vì gò má hơi cao. Tôi định thực hiện hạ gò má cao nhưng đang băn khoăn không biết hạ gò má giá bao nhiêu. Xin nhờ bác sĩ tư vấn giúp tôi. Cảm ơn bác sĩ! (Thanh Hiền - TPHCM)

Bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc 3D trả lời:

Chào bạn Thanh Hiền! Xin cảm ơn bạn đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi về hòm thư của thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. Về vấn đề mà bạn Hiền đang quan tâm chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Hạ gò má giá bao nhiêu tiền?

Gò má đóng một vai trò khá quan trọng trong thẩm mỹ chung của gương mặt, vì vậy, hạ gò má và nâng gò má hiện là dịch vụ được khá nhiều quan tâm lựa chọn. Bên cạnh quan tâm về phương pháp, cách chăm sóc, nâng gò má và hạ gò má giá bao nhiêu cũng là vấn đề được khá nhiều người quan tâm. Tại thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, chi phí hạ gò má giá bao nhiêu sẽ được tính toán sao cho phù hợp nhất, vẫn đảm bảo các hoạt động của bệnh viện và tạo điều kiện cho khách hàng khi muốn làm đẹp.

Bạn có thể xem thêm: tiêm filler cằm




Hạ xương gò má được thực hiện bằng cách bóc tách xương gò má bên trong, rồi xác định kích thước xương hạ xuống để phù hợp với tổng thể khuôn mặt, sau đó dùng máy cắt sương siêu âm gọt mài những phần xương gồ lên đem lại cho bạn một đôi gò má cân đối. Nâng gò má cũng là kỹ thuật được thực hiện bên trong khoang miệng, cũng cắt xương nhưng là nâng lên cho hài hòa.

Chi phí nâng và hạ gò má giá bao nhiêu là tùy thuộc vào phương pháp, địa chỉ thực hiện, tình trạng khuyết điểm của khách hàng… Vì vậy, hiện nay chi phí này có sự chênh lệch giữa các trung tâm. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, để đảm bảo có được kết quả cao nhất khi thực hiện, điều quan trọng là bạn phải lưu ý thực hiện tại địa chỉ uy tín, có bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất trong thẩm mỹ gò má.


Là bệnh viện thẩm mỹ nên thực hiện nâng và hạ gò má tại thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, bạn không cần phải lo lắng hạ gò má giá bao nhiêu. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn gương mặt hoàn hảo nhất với mức chi phí vô cùng hợp lý, giúp cho mọi chị em đều có thể làm đẹp. Bạn sẽ thực sự hài lòng với mức chi phí bỏ ra so với kết quả mang lại sau phẫu thuật.
 
Top