độn cằm có nguy hiểm không? Có đau và gây chảy máu không? Đây là những thắc mắc thường được đặt ra khi chọn lựa điều trị độn cằm của nhiều người, an toàn luôn là tiêu chí hàng đầu được đặt ra.

những yếu điểm như cằm lẹm, cằm ngắn, cằm nhô, cằm bạnh…làm cho khuôn mặt nhìn to cứng, ko phù hợp. công nghệ tạo hình cằm sẽ để cắt bỏ mọi nhược điểm, mang lại cho bạn 1 vẻ mặt cân đối, đẹp tự nhiên sở hữu khuôn cằm nhỏ xinh, hai góc cằm trở nên thon gọn, tạo nét lôi cuốn sang trọng, quý phái. Mặc dù vậy liệu chỉnh hình cằm với hiểm nguy không?

độn cằm vline chẳng phải nguy hiểm vì ngày nay các kỹ thuật công nghệ được tiếp nhận từ hàn quốc, sử dụng kĩ thuật Giải phẫu hiện đại,tránh gây thương tổn đến các tế bào lân cận, cũng như tránh bầm, chảy máu, an toàn cho quý khách trong và sau hậu phẫu, mặt khác phương pháp độn cằm vline không điều trị sử dụng nguyên liệu độn uy tín nguồn cội từ Mỹ và Đức, không gây kích ứng, mang lại cho khách hàng hiệu quả cao không nguy hiểm.

Ưu điểm của độn cằm tại Trung Tâm Phẫu Thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D

· Tạo đường viền khuôn mặt theo kiểu v line ý muốn của khách hàng.

· Kết quả phẫu thuật được duy trì lâu dài

· Không phải trải qua phẫu thuật, chỉ là tiểu phẫu tạo hình cằm.

· Thời gian phuc hồi sau phẫu thuật độn cằm v line diễn ra nhanh chóng

· Đường khâu trong miệng nên không để lại sẹo

· Không đau không gây biến chứng.

· Quá trình phẫu thuật độn cằm v line được thực hiện trong bệnh viện theo đúng tiêu chuẩn của bộ y tế.





Để được tư vấn miễn phí cùng bác sĩ thẩm mỹ hoặc để biết rõ hơn thông tin chi tiết về phẫu thuật gọt cằm nói riêng và tất cả các dịch vụ thẩm mỹ khác nói chung như độn cằm giá bao nhiêu?..., xin hãy liên hệ trược tiếp đến trung tâm chúng tôi để biết cụ thể hơn.

Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D là trung tâm thẩm mỹ số 1 thành phố Hồ Chí Mình, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Để làm được điều này, ngoài sự đầu tư không ngừng về cơ sở vật chất và công nghệ thì đội ngũ bác sĩ cũng đóng vai trò chủ chốt trong việc khẳng định thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D.
 
Top