Với khuôn mặt khá bầu bĩnh, bạn bè đều bảo nếu em có đôi má lúm trên mặt thì trông sẽ rất duyên. Là người hơi mê tín, em quan niệm má lúm đồng tiền có thể thay đổi được tướng số vận mệnh, cuộc sống sẽ gặp nhiều may mắn hơn. Chính vì vậy, em luôn ao ước mình sẽ may mắn sở hữu đôi má lúm xinh xắn. Tình cờ, đọc diễn đàn trên mạng, em thấy nhiều người khen bên mình có áp dụng công nghệ tạo má lúm đồng tiền khá hiện đại. Xin hỏi tạo má lúm đồng tiền 1 bên giá bao nhiêu? Có đau không ạ ? Em mong bác sĩ tư vấn giúp. (Thùy Dương – Bến Tre)

Trả lời:

Bạn Dương thân mến!

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của của chúng tôi. Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Đối với phái nữ, má lúm đồng tiền sẽ mang đến cho bạn gái một khuôn mặt xinh xắn, đáng yêu, nét duyên dáng đầy nữ tính. Cùng với sự phát triển vượt trội của ngành công nghệ thẩm mỹ, tạo má lúm đồng tiền theo công nghệ Hàn Quốc đang trở thành trào lưu làm đẹp của giới trẻ hiện nay.

Đúng như bạn nói, hiện nay, dịch vụ tạo má lúm đồng tiền theo công nghệ Hàn Quốc tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D đang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng và lựa chọn. Phương pháp tạo má lúm đồng tiền được thực hiện rất đơn giản, nhẹ nhàng, chỉ cần gây tê tại chỗ nên không hề có cảm giác đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào. Bác sĩ sẽ tiến hành trích một lỗ nhỏ tại vị trí đã chọn trong niêm mạc má và sử dụng mũi khâu nhỏ đính vào cơ má, cố định lúm đồng tiền phía bên trong miệng mà không để lộ bất kỳ dấu vết nào bên ngoài gương mặt. Và chỉ sau 10-15 phút thực hiện, bạn đã sở hữu lúm đồng tiền xinh tươi. Bạn có thể trở lại với công việc thường ngay sau khi thực hiện mà không cần tốn thời gian nghỉ dưỡng.




Hiện nay, cắt đồng tiền giá bao nhiêu nếu tiến hành 1 bên tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D là 6 triệu, còn nếu 2 bên là 10 triệu bạn nhé.

Để hiểu rõ hơn về dịch vụ này, bạn có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D sẽ được đội ngũ bác sĩ chuyên gia giàu kinh nghiệm trực tiếp tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc cho bạn nhé.
 
Top