tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật đẹp tự nhiên, tạo má lúm đồng tiền đẹp an toàn và hiệu quả giúp khắc phục tình trạng má đầy,má hõm. Với dịch vụ tạo má lúm đồng tiền, tạo má lúm đồng tiền theo công nghệ Hàn Quốc tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D giúp chị em nhanh chóng sở hữu đôi má lúm duyên dáng, đáng yêu, đẹp tự nhiên. Công nghệ tạo má lúm hiện đại, không cần phẫu thuật, được thực hiện từ trong miệng nên không gây biến chứng,thực hiện nhanh chóng, không gây đau, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng, tuyệt đối an toàn và hiệu quả duy trì lâu dài.

tạo má lúm đồng tiền bao nhiêu tiền? Hiện nay, giá cắt má lúm đồng tiền tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D khi thực hiện 1 bên là 6 triệu đồng, 10 triệu đồng khi tiến hành 2 bên.

Ưu điểm của phương pháp tạo má lúm đồng tiền tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D

- Không cần phẫu thuật

Tạo má lúm là công nghệ hiện đại, tiên tiến, không cần phẫu thuật, được thực hiện từ trong miệng nên không lộ bất kỳ dấu vết nào ngoài da, kĩ thuật nhẹ nhàng, nhanh chóng và tuyệt đối an toàn và hiệu quả duy trì lâu dài tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D.

- Tạo má lúm đẹp tự nhiên khi cười

Bác sĩ thẩm mỹ đã tạo nên phương pháp tạo má lúm đồng tiền nhân tạo bằng cách tạo một sự kết dính giữa da và cơ má. Vì thế khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo má lúm đồng tiền đẹp một cạch tự nhiên cho khuôn mặt của từng khách hàng.




- An toàn tuyệt đối

Tạo má lúm đồng tiền tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D được thực hiện bởi bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, con mắt thẩm mỹ tinh tế nhất về lĩnh vực thẩm mỹ giúp quá trình tiến hành tạo má lúm đồng tiền đẹp ,an toàn tuyệt đối. Ngoài ra, quá trình tạo má lúm đồng tiền diễn ra một cách trình tự, quy trình đạt chuẩn của bộ y tế.

- Không đau, không để lại sẹo

Trước khi tiến hành tạo má lúm đồng tiền bạn được bác sĩ gây tê nên không có cảm giác đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào trong quá trình thực hiện. Ngoài ra, tạo má lúm đồng tiền được bác sĩ rạch 1 đường tạo má lúm với các điểm nhấn đã định hình sẵn sẽ nhanh chóng lành lại, hoàn toàn không để lại sẹo.

- Kết quả duy trì lâu dài

Phương pháp tạo má lúm đồng tiền nhân tạo được bác sĩ thực hiện bằng cách tạo một sự kết dính giữa da và cơ má, vì vậy khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo ra má lúm duyên dáng, tự nhiên và hiệu quả duy trì lâu dài nhất.
 
Top