Câu hỏi:

Chào bác sỹ Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D! Em bị hô đã lâu, hàm trên vượt hẳn ra so với hàm bên dưới. Cách đây 1 năm em có đi khám thì được chỉ định cần phải phẫu thuật hàm hô mới chữa được nhưng em vẫn chần chừ tới bây giờ. Bác sỹ cho em hỏi liệu phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không? (Thùy Linh – Bình Dương)

Trả lời :

Chào bạn Thùy Linh!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không?” của bạn, Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D xin được giải đáp cụ thể như sau:

Điều trị phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không?

Phẫu thuật hàm hô cũng tương tự như những ca đại phẫu khác trong y khoa. So với các kỹ thuật nha khoa khác, phẫu thuật hàm hô có nhiều nguy cơ hơn. Tuy nhiên, những nguy cơ này đều có thể kiểm soát và khắc phục được chỉ cần thực hiện thẩm mỹ răng tại địa chỉ uy tín và có bác sỹ giỏi điều trị.

Khi phẫu thuật chỉnh hàm hô, bạn cần phải trải qua giải phẫu hàm mặt để can thiệp sâu vào trong xương hàm để điều chỉnh lại tỷ lệ sao cho cân đối giữa hai hàm và giữa xương hàm hai bên với toàn bộ cấu trúc khuôn mặt.

Những can thiệp này nếu không được kiểm soát và thực hiện bởi bác sỹ giàu kinh nghiệm thì không thể đạt được độ điều chỉnh răng hô chính xác và hoàn tất thuận lợi an toàn.

Do đó, có thể nói phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không còn phụ thuộc vào bác sỹ đảm trách điều trị trực tiếp cho bạn.




Thực tế phẫu thuật hàm hô tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D cho thấy, dù là phức tạp hay không thì khi đã vận dụng đến giải phẫu hàm mặt đều phải cần đến bác sỹ giỏi, có kinh nghiệm và đủ bản lĩnh. Ngoài ra, máy móc và trang thiết bị hỗ trợ cũng phải đảm bảo hiện đại giúp cho bác sỹ thao tác chuẩn xác nhất.

Đó là lý do giải thích tại sao chúng tôi luôn cố gắng đầu tư tốt nhất cho việc nhập khẩu máy móc hiện đại để phục vụ cho các ca đại phẫu can thiệp sâu đến cấu trúc phức tạp. Bác sỹ phụ trách phẫu thuật chỉnh hình của Trung tâm là những bác sĩ hàng đầu, đã đảm trách cho rất nhiều ca phẫu thuật thành công, được nhiều khách hàng tin tưởng.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về phẫu thuật chỉnh hàm hô có đau không và có nguy hiểm gì không, vui lòng liên hệ trực tiếp đến Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D theo các thông tin đi kèm bên dưới để được bác sỹ tư vấn thêm hoặc tới Trung tâm để được các bác sỹ thăm khám trực tiếp và cho lời khuyên chính xác nhất. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!
 
Top