Với đôi má lúm đồng tiền xinh xắn trên nét mặt là “vũ khí” bí kíp tạo nên nét duyên dáng, yêu kiều mà ko ai có thể rời mắt. Chính do vậy nhiều bạn hi vọng có được mẫu má lúm đồng tiền.Vì điều này cùng với sự lớn mạnh của giải pháp thẩm mỹ mới phương pháp tạo má lúm đồng tiền đã ra đời và đáp ứng được yêu cầu đó cho khách hàng rất đông đảo.

Để thực hiện phương pháp này, bác sĩ sẽ xác định vị trí phù hợp với mục tiêu tạo đồng tiền tự nhiên, tiếp đến tạo 1 sự kết dính giữa da và cơ má với 1 vết bước nhỏ. Nó được xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm đúng vị trí mà đã được đánh dấu trước đấy. lúc cơ mặt co rút sẽ kéo da vào bên trong và trên má của khách hàng. Da ở trên có khuyết nhỏ này được dính xuống tổ chức kết hợp bên dưới tạo nên 1 lúm đồng tiền xinh xắn khi chuyển động mặt.

Ưu điểm

An toàn, hiệu quả lâu dài.

Công nghệ tạo má lúm đồng tiền được dùng nhờ cách kết dính giữa da đồng thời cơ má Tại vị trí hài hòa có khuôn mặt. Đây chỉ là 1 phẫu thuật nhỏ và kĩ thuật tay nghề của chuyên gia dày dặn kinh nghiệm để đảm bảo tính an toàn. khi những cơ hoạt động co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo thành má lúm tự nhiên, duyên dáng kết quả duy trì lâu dài.




Không đau, không để lại sẹo.

Trước khi thực hiện cuộc phẫu thuật nhỏ tạo má lúm đồng tiền chúng ta sẽ được chuyên gia gây tê nhẹ tại vùng má, do vậy sẽ không hề gây ra cảm giác đau đớn.

Tạo má lúm đồng tiền đẹp hiệu quả.

Với thẩm mỹ tinh tế của chuyên gia xác định vị trí lúm má xác thực nhất sở hữu kĩ thuật tạo má lúm đồng tiền hiện đại sẽ tạo cho bạn dòng má lúm đồng tiền đẹp rạng ngời sở hữu mức độ nông sâu, vị trí hoài hòa cho khuôn mặt. do vậy kết quả sẽ làm các bạn thẩm mỹ vừa lòng.

Kỹ thuật này hài hòa với mọi gương mặt và mọi hình dáng, kích cỡ má.

Tay nghề khéo léo và con mắt tinh tế chuyên gia sẽ xem xét chuẩn xác vị trí má lúm phù hợp cho từng khuôn mặt của các bạn, như vậy sẽ tạo má lúm đồng tiền duyên dáng cho mọi nét mặt.

Bạn cần biết thêm về cắt đồng tiền giá bao nhiêu hãy liên hệ với thẩm mỹ Hàn Quốc 3D chúng tôi để được các y bác sỹ tư vấn.
 
Top