Giải pháp tạo má lúm đồng tiền tại thẩm mỹ Hàn Quốc 3D để nữ giới có đôi má lúm duyên dáng, và đáng yêu nhất mà không cần phải qua giải phẫu.

tạo má lúm đồng tiền là kỹ thuật tạo sự nối kết dính giữa da và cơ má thành một điểm thu hút nhỏ, với mục tiêu khi các bạn nói hoặc cười sẽ tạo lên đôi má lúm đẹp rạng ngời như mong ước.

Đồng tiền là nét duyên của các bạn gái, nó ko chỉ khiến cho vẻ mặt thêm cuốn hút mà còn là hiện tượng của may mắn và thịnh vượng. Nhưng khách hàng vẫn tự hỏi là vì sao có người có má lúm đồng tiền nhưng vẫn ko có được nét duyên thầm này? Thậm chí trong một gia đình có khách hàng có má lúm, và có khách hàng không?

Theo ý kiến của 1 số chuyên gia, má lúm đồng tiền tươi tắn là một hiện trạng nhỏ trên hệ thống cơ má ngay kể từ khi khách hàng còn nằm trong bào thai. Những cơ gò má sẽ xuất hiện khi bạn nói hoặc cười. Ở 1 số bạn cơ gò má ngắn nên ko cười cũng có thể hiển thị má lúm đồng tiền. mặc dầu với nhiều lý giải về việc tái tạo má lúm đồng tiền, nên không thể nào phủ nhận nét duyên dáng mà đôi má lúm đồng tiền mang lại.

Hiện nay, với giải pháp thẩm mỹ đương đại các bạn gái cũng có thể có má lúm đẹp như ý, không nguy hiểm khi bạn đến với trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D.




1. Đối tượng tạo má lúm đồng tiền

– Hài hòa cho cả nam và nữ từ 18 tuổi trở nên

– Được tiến hành trên bất kỳ hình dạng và kích thước má.

2. Điều kiện thực hiện

Các bạn khi tham dự giải phẫu thẩm mỹ tạo má lúm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D sẽ được kiểm tra y tế đầy đủ để đáp ứng được điều kiện giải phẫu theo tiêu chí của Bộ Y Tế:

– Xét nghiệm máu.

– Thử nghiệm thuốc.

– Trừ các trường hợp về huyết áp, tim mạch, tiểu đường….

– Khách hàng đang sử dụng thuốc Aspirin, Ibuprofen…. thì phải dừng thuốc 2 tuần trước Phẫu thuật.

– Khách hàng nữ trong giai đoạn kinh nguyệt không cho tham gia điều trị thẩm mỹ.

phẫu thuật cười hở lợi hết bao nhiêu tiền? Điều này bạn nên đến trung tâm chúng tôi để được biết rõ rành hơn nhé!
 
Top