Nếu phẫu thuật môi trái tim ở môi dưới, thì phần giữa môi dưới sẽ được tạo ra một gợn nhỏ, tuỳ hình dạng môi khách hàng bác sĩ sẽ khám tư vấn tạo hình môi trái tim sâu hay chỉ là một gợn nông hài hoà với các nét trên khuôn mặt. Nếu tạo hình môi trái tim ở môi trên, thì phần môi ở hai bên nhân trung sẽ được làm mỏng bớt, phần môi giữa nhân trung sẽ đầy hơn tương xứng như đỉnh của trái tim, giúp tạo làn môi gợi cảm hơn.

Đôi môi gợi cảm, lôi cuốn

Chỉ sau 1 liệu trình chỉnh hình dáng môi duy nhất, chính bạn cũng sẽ phải xốn xang tan chảy vì đôi môi trái tim ngọt ngào của mình. Thêm chút màu son phù hợp, chắc chắn bạn sẽ tạo được điểm nhấn vô cùng ấn tượng với bất kỳ ai.

Dáng môi phù hợp với khuôn mặt

Sự phù hợp của dáng môi không chỉ giúp bạn đẹp và tự tin, mà nó còn giúp cải thiện tướng số theo quan niệm nhân tướng học. Chắc chắn đôi môi trái tim sẽ mang lại cho bạn nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống.

Bạn có thể xem thêm: cắt đồng tiền giá bao nhiêu




QUY TRÌNH THỰC HIỆN TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM

Để đảm bảo hiệu quả, an toàn cao nhất khi tiến hành tạo môi trái tim, các bác sĩ Phú Xuân tiến hành theo quy trình của Bộ Y tế gồm các bước sau đây:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Đây là bước đầu tiên rất quan trọng. Bác sĩ tiến hành kiểm tra tình trạng môi và tư vấn cho khách hàng phương pháp thích hợp.

Bước 2: Các thao tác chuẩn bị cần thiết

Chỉ định xét nghiệm cần thiết đảm bảo đủ sức khỏe tiến hành làm môi. Bác sĩ tiến hành gây tê vùng môi trước khi phẫu thuật.

Bước 3: Tiến hành phẫu thuật tạo môi trái tim

Tùy vào từng trường hợp cụ thể, bác sĩ sẽ có những phương pháp khác nhau để đem lại cho khách hàng vẻ đẹp hoàn mỹ nhất.

- Phẫu thuật môi trên: Áp dụng kỹ thuật làm mỏng bớt phần môi ở hai bên nhân trung. Sau đó, làm đầy phần môi giữa nhân trung tương xứng như đỉnh của trái tim, giúp tạo làn môi trái tim, gợi cảm.

- Phẫu thuật môi dưới: Bác sỹ tạo ra một gợn nhỏ ở phần giữa môi dưới. Sau đó, tuỳ hình dạng môi khách hàng bác sĩ sẽ khám tư vấn tạo hình môi trái tim sâu hay chỉ là một gợn nông hài hoà với các nét trên khuôn mặt.
 
Top