Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn, cám ơn bạn vì đã quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi. Xin được trả lời thắc mắc về phẫu thuật hàm hô có đau không? phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không? của bạn như sau:

Thật ra thì bất kì một ca phẫu thuật nào thì đau đớn là điều khó tránh khỏi, tuy nhiên quan trọng là khắc phục và hạn chế tối đa tình trạng đau đớn đó. Với công nghệ hiện đại từ Hàn Quốc, phẫu thuật hàm hô tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D được các chuyên gia cùng nhiều khách hàng đánh giá là ít đau đớn và nhanh hồi phục.

Lý do là phẫu thuật hàm hô là phẫu thuật chỉ cắt tiền đình hàm, can thiệp ngách lợi chứ không cắt sâu vào mô cơ hay cơ vùng hàm mặt. Máy cắt xương chuyên dụng Hi speed Aesculap thế hệ mới 2014 điều khiển tự động với hệ thống lưỡi cưa sắc chuyên biệt sẽ cắt lát mỏng xương hàm hay góc hàm theo đường vẽ đã đánh dấu trước đó, đảm bảo việc cắt xương hợp lý và cân xứng hai bên. Lưỡi cưa tịnh tiến đặc biệt sẽ cấp phép cắt xương gọn cùng với trục thẳng, không hề có tình trạng lồi lõm, giảm thiểu thương tổn và bọt xương phải giảm đau hơn hẳn so với thật nhiều phương pháp bình thường.







Trước lúc dùng phẫu thuật điều trị hô, khách hàng cũng sẽ được kiểm tra, xét nghiệm đồng thời gây mê theo tiêu chuẩn Hàn Quốc nên không cảm thấy có bất cứ đớn đau nào. sau phẫu thuật hàm các bạn sẽ thấy khá ê trong vài ngày đầu, Nhưng khách hàng sẽ được cung cấp thuốc giảm bớt đau, chống viêm phải các bước này sẽ xảy ra rất nhẹ nhàng.

Là 1 trong những trung tâm làm đẹp hàng đầu Việt Nam về ngành hàm mặt, thaatm mỹ Hàn Quốc 3D có công nghệ đương đại, hàng ngũ bác sĩ Chuyên nghiệp được huấn luyện từ Hàn Quốc và trang thiết bị tân tiến sẽ giúp các bạn khắc phục tối ưu ổn định vấn đề hàm hô trong mau chóng, đảm bảo ít đau, rút ngắn thời gian nghỉ dưỡng cùng với đó không sở hữu bất kể hậu quả nào.
 
Top