Má lúm đồng tiền bên trái không chỉ khiến con trai, con gái trở nên xinh xắn đáng yêu mà còn phản ảnh những điều hết sức thú vị về tình duyên và tính cách. Đọc bài viết sau đây để khám phá những bí mật thú vị không ngờ về chiếc má lúm đồng tiền bên trái nhé.

Thường má lúm đồng tiền có cả hai bên, tuy nhiên cũng có người chỉ có một bên, có người có má lúm bên phải, cũng có người có ở bên trái. Má lúm đồng tiền trong tướng số có ý nghĩa gì ? Nói về vận mệnh thì họ thường là những người gặp may mắn trong cuộc đời. Tuy nhiên người có má lúm đồng tiền 1 bên sẽ mang ý nghĩa khác. Ở bài viết này chúng tôi sẽ giải mã về ý nghĩa của má lúm đồng tiền bên trái.

– Thích được chiều nhưng rất chung tình: Con gái có má lúm bên trái thường có tính cách hướng nội, nhỏ nhẹ nhu mì nên rất thích được người khác quan tâm, chiều chuộng. Tuy nhiên, con gái có má lúm đồng tiền bên trái lại có đặc điểm là rất chung tình, khi đã yêu thì khó thay lòng đổi dạ.

Trên thực tế, con trai có má lúm đồng tiền bên trái thường có nhiều mối tình lãng mạn, có cuộc sống đào hoa hơn hẳn các chàng trai khác.

Bạn có thể xem thêm: cắt đồng tiền ở đâu đẹp




– Thiếu kiên định, yếu mềm trong tình cảm: Con trai có đồng tiền bên trái có cá tính lãng mạn, lại được nhiều người theo đuổi nên thiếu kiên định, yếu mềm trong tình cảm.

Như vậy, chúng ta thấy rằng ai mà sở hữu má lúm bên trái sẽ cực may mắn trong đời sống, công việc. Vậy còn má lúm đồng tiền bên phải có ý nghĩa gì không? Cũng tương tự như má lúm bên trái, với những người có má lúm đồng tiền bên phải về vận mệnh sẽ luôn giàu sang phú quý, gặp nhiều may mắn trong công việc cuộc sống. Đặc biệt, họ có tài trong công việc thường được làm quản lý.

Với những ý nghĩa như vậy, tạo má lúm đồng tiền để thay đổi ngoại hình và vận mạng đã trở thành xu hướng làm đẹp HOT được đông đảo chị em ưa chuộng.

Theo đó, bác sĩ chỉ cần tiến hành đo vẽ, xác định vị trí, hình dáng và kích thước má lúm cần tạo bên trái rồi tiến hành khâu thẩm mỹ 1 mũi, tạo nên sự kết dính giữa da và cơ má. Kết thúc quy trình.

Tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, quy trình tạo lúm được tiến hành đơn giản, nhanh chóng chỉ trong 20 phút, đảm bảo không gây đau đớn hay để lại sẹo. Đặc biệt, do sự kết dính giữa da và cơ má là ổn định nên kết quả tạo má lúm được duy trì vĩnh viễn.
 
Top