Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi phẫu thuật gọt mặt có đau không? cho trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, chúng tôi xin trả lời băn khoăn này của các bạn như sau:

Gọt khuôn mặt v line là phương pháp làm đẹp đầu tiên giúp các bạn thỏa mãn được “khao khát” mặt v line rõ ràng đồng thời thu hút bạn nhìn. Ngoại trừ một số bạn không may mắn sở hữu vẻ mặt hình chữ V bẩm sinh thì các các bạn có mặt tròn, vuông việc này đều cần tới kỹ thuật gọt khuôn mặt v line mau chóng và đạt như mong ước.

lúc triển khai phẫu thuật gọt mặt, chúng tôi sẽ gây mê nhẹ toàn thân sẽ không thấy đau mà chỉ cảm nhận được sự thảnh thơi. trong cơ địa và tinh thần. giải pháp độn cằm V line truyền thống nhiều khuyết điểm so với kỹ thuật độn cằm V line hiện đại được các Y bác sĩ đưa.

Trong gọt gương mặt v line, nếu các bạn chọn lựa đúng trung tâm uy tín, cùng với đó ko đau khi điều trị, các bạn còn tối ưu được khuôn mặt nữ tính, thon gọn và hấp dẫn. Theo nhiều chuyên gia, tối ưu là các bạn phải chú ý 1 vài trung tâm trước lúc lựa chọn với mục tiêu chọn lọc được xác thực hơn.

Ngày nay, Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D – chi nhánh Việt Nam đấy là 1 trong các trung tâm trước tiên về độn cằm V line cụ thể nhất. nhiều bác sĩ thẩm mỹ có chuyên môn vững chắc và chuyên sâu sẽ đo vẽ chuẩn xác hiện tượng dáng mặt, qua đó áp dụng phẫu thuật tạo cằm V line hài hòa hơn.

thẩm mỹ Hàn Quốc 3D chi nhánh Việt Nam sử dụng rất nhiều thiết bị nhập khẩu trực tiếp từ Hàn với mục tiêu đảm bảo kết quả lâu dài cho bạn.




Để được tư vấn miễn phí cùng bác sĩ thẩm mỹ hoặc để biết rõ hơn thông tin chi tiết về phẫu thuật gọt cằm nói riêng và tất cả các dịch vụ thẩm mỹ khác nói chung như gọt mặt v line giá bao nhiêu? Bạn có thể biết cụ thể hơn với bảng giá dưới đây:

Phẫu thuật cắt xương góc hàm 1 bên 45 triệu

Phẫu thuật cắt xương góc hàm 2 bên 65 triệu

Phẫu thuật cắt xương góc hàm nội soi hai bên 90 triệu

Phẫu thuật cắt xương góc hàm nội soi, trượt 115 triệu

cằm tạo gương mặt trái xoan 115 triệu
 
Top