Ngày nay có rất nhiều các eva lúc cười thì hở lợi, như vậy khiến cho mọi người có nụ cười kém xinh hơn. Chính vì thế nhu cầu điều trị cười hở lợi là ngày nay rất lớn mạnh. Vậy nên bạn cùng đánh giá về công nghệ chữa cười hởi lợi với chúng tôi nhé.

Với mục tiêu chữa cười hở lợi, các chị em đến nhiều thẩm mỹ viện uy tín để chữa. Và các bước điều trị cười hở lợi ở thẩm mỹ Hàn Quốc 3D như sau:

1. Thăm khám và trả lời

Chuyên gia sẽ tiến hành kiểm tra, phân tích đo vẽ rõ tình trạng, độ hở lợi nhằm đưa ra phương hướng khám bệnh phù hợp có từng khách hàng. Ở công đoạn này, quý khách có khả năng bày tỏ mong ước của mình với mục đích để bác sĩ dễ triển khai hơn.

Bạn có thể xem thêm: tạo má lúm đồng tiền ở đâu đẹp





2. Tiến hành chữa cười hở lợi

khám bệnh nhờ hai phương pháp Phẫu thuật và không Giải phẫu

+ Dịch vụ không Phẫu thuật : dùng dưỡng chất kéo môi lên cao

Đây là công nghệ đơn giản và có hiệu quả ngay tức khắc. bác sĩ sẽ sử dụng chất độn chất dinh dưỡng vào cơ kéo môi lên cao lúc cười thì nụ cười của bệnh nhân sẽ thu gọn nhiều theo chiều đứng. quá trình tiến hành chỉ mất 30 phút, quý khách hiệu quảvà rất tỉnh táo trong suốt quy trình điều trị, tối ưu ko đau, không chảy máu, các bạn có thể sinh hoạt bình thường ngay sau khi khám bệnh. khuyết điểm của công nghệ này là duy trì không lâu dài, mà thường chỉ kéo dài 6 – 8 tháng.

+ Phương pháp điều trị

Trước khi triển khai khám bệnh, chuyên gia sẽ gây tê tại chỗ cho quý khách. chuyên gia sẽ bộc lộ và lấy 1 phần cơ nâng môi trên như vậy mỗi lúc bệnh nhân cười thì môi kéo sang hai bên là chính, vàmôi bị kéo lên trên rất nhẹ. Như vậy sẽ khắc phục việc cười hở lợi vĩnh viễn.

Chăm chút sau chữa cười hở lợi

Vệ sinh răng miệng và uống thuốc chồng viêm, chống phù nề từ 7 ngày sau hậu phẫu theo đề nghị của chuyên gia.

Cả hai công nghệ điều trị cười hở lợi nêu trên đều không nặng về điều trị và giải phẫu đều là những kỹ thuật thuần tuý chỉ cần gây tê mà không cần phải tiêm thuốc mê. thật nhiều phương pháp đều triển khai dưới kỹ thuật khá xác thực, đơn giản, không nguy hiểm cần tối ưu và an toàn, quý khách có thể yên tâm khi chữa cười hở lợi và có khả năng ra về ngay sau khi chữa bệnh, và sinh hoạt như bình thường.
 
Top