phẫu thuật tạo cằm chẻ Hàn quốc đẹp rạng ngời, tạo cằm chẻ hàn quốc an toàn, Hiệu quả theo phương pháp đi hàng đầu Hàn Quốc tại thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. áp dụng kỹ thuật tạo cằm chẻ tiên tiến nhất chúng tôi đem đến cho khách hàng vẻ đẹp cằm mềm mại,an toàn, ko đau, không để lại sẹo.

1. quá trình phẫu thuật tạo cằm chẻ

Bước 1: chuyên gia kiểm tra và giải đáp

chuyên gia sẽ tiến hành thăm khám, đánh dấu chuẩn xác vị trí phẫu thuật tạo cằm chẻ .

Bước 2: Chuẩn bị trước Phẫu thuật

Chụp xương cằm cơ bản

Chữa trị sức khỏe

Chuẩn bị thiết bị được khử trùng sạch sẽ theo đúng quy định nghiêm ngặt của Trung tâm.

Bước tiếp theo, chuyên gia sẽ dùng vô trùng nhằm vệ sinh sạch vùng cằm trước khi thực hiện.

Bước 3: xác định hình dạng vùng cằm.

bác sỹ sẽ xác định xác thực dạng hình, kích cỡ vùng cằm đồng thời định hình dạng vùng cằm dựa trên phim chụp xquang.





Bước 4: dùng gây mê toàn thân.

chuyên gia rạch một vết mổ nhỏ theo đường đã tuyển lựa, bóc tách tạo rãnh đồng thời thao tác da nhờ chỉ thẩm mỹ. chuyên gia có khả năng chọn lựa vị trí mổ theo một trong hai khoa học, đấy là mỗ bên trong miệng hoặc mổ phía dưới cằm.

Đây là một điều trị khá thuần tuý, có thể mổ từ bên trong miệng sẽ ko thấy thẹo hoặc mổ bên ngoài sẽ với thẹo nhỏ mực độ 1cm dấu phía dưới cằm, rất không dễ thấy, sau 1 thời gian sẹo sẽ mờ và sẽ mất đi.

Bước 5: Đóng băng đường mổ.

bác sĩ Phẫu thuật sẽ băng lại đường mổ, kê đơn thuốc và chỉ dẫn khách hàng chế độ chăm chút phù hợp nhất với mục tiêu phẫu thuật đạt hiệu quả tốt nhất và đường mổ mau lành.

Thấu hiểu rõ được yêu cầu cùng với mong ước của nhiều quý khách,Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D đã liên tục tiếp thu những phương pháp tiên tiến, không chỉ là tạo cằm chẻ mà còn độn cằm, gọt cằm,...trước khi đưa ra quyết định chính xác nhất bạn có thể tham khảo thêm thông tin về chi phí tạo cằm chẻ, độn cằm bao nhiêu tiền? Tại website hoặc liên hệ trực tiếp với trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D để được tư vấn cụ thể.
 
Top