Người ta thường nhắc đến phương pháp độn cằm không phẫu thuật như là một phương pháp cực kì hữu hiệu trong việc làm đẹp cho chiếc cằm, tân trang nhan sắc mà giải thoát cho con người khỏi mọi đau đớn. Nhưng, nhiều người lo lắng rằng dường như hiệu quả của biện pháp này sẽ không kéo dài và sẽ tốn kém hơn so với những phương thức độn cằm khác. Vậy thực hư vấn đề này như thế nào, độn cằm không phẫu thuật bao nhiêu tiền? Chúng ta cùng tìm câu trả lời rõ nhất. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thắc mắc bọc răng sứ cho răng khấp khểnh có được không?

Độn cằm là thao tác thêm miếng độn vào vùng cằm để điều chỉnh hình dáng chiếc cằm cho dài hơn, thon gọn hơn, thanh tú hơn. Có rất nhiều cách độn cằm, nhưng chung quy lại có thể chia ra làm 2 nhóm: độn cằm bằng phẫu thuật và độn cằm không phẫu thuật.

Độn cằm không phẫu thuật là kỹ thuật vô cùng tiên tiến và hiện đại, giúp bạn có thể sở hữu một gương mặt gọn gàng, cân đối một cách nhanh chóng và không đau đớn. Chỉ cần tiêm vào vùng cằm chất làm đầy (nhân tạo hoặc tự thân) là bạn có thể có được dáng cằm như mong muốn, kết quả sẽ thấy ngay tức thì với độ an toàn được đảm bảo. Từ lâu độn cằm không cần phẫu thuật đã chứng tỏ những ưu điểm vượt trội của nó:

- Hiệu quả nhanh chóng

- Không gây chảy máu, đau đớn-

- Kết quả vô cùng tự nhiên

- An toàn

- Thời gian tiến hành rất ngắn…

Bạn có thể xem thêm: độn cằm ở đâu đẹp




Nhưng vì các chất làm đầy được sử dụng trong độn cằm không phẫu thuật có cấu tạo từ tự nhiên hoặc tương tự chất tự nhiên trong cơ thể nên thời gian duy trì phương pháp này không phải là vĩnh viễn. Thông thường kéo dài từ 8-9 tháng đối với chất làm đầy nhân tạo và từ 3- 8 năm với chất làm đầy tự nhiên.

Tùy theo chất liệu độn mà chi phí cho ca độn cằm không phẫu thuật sẽ khác nhau. Độn cằm bằng các chất liệu độn nhân tạo chi phí sẽ thấp hơn so với độn cằm bằng vật liệu tự thân. Nói như vậy không có nghĩa là các chất nhân tạo thì không tốt và không an toàn. Chất làm đầy nhân tạo như: Restylane, Aquamid… được đánh giá rất cao bởi cấu tạo tương tự loại axit hyaluronic có trong cơ thể người, tạo nên sự tương thích sinh học vượt trội và ngày càng được cải tiến hoàn thiện hơn.
 
Top